Bọc nệm ghế Sofa tại Quận 10

Ghế sofa sử dụng lâu ngày sẽ bị sờn cũ, phai màu hoặc bị rách gây mất thẩm mỹ. Bọc ghế sofa quận 10 là giải pháp được nhiều gia chủ lựa chọn để khắc phục tình trạng và tiết kiệm chi phí so với việc mua ghế mới.

Những nguyên nhân khiến ghế sofa bị phai màu, xuống cấp

Ngoài nguyên nhân chủ quan là ghế đã sử dụng lâu ngày thì còn có nhiều nguyên nhân khác khiến ghế sofa bị phai màu, xuống cấp, sờn cũ:

  • Ánh nắng mặt trời

Ánh nắng mặt trời gay gắt sẽ khiến vỏ bọc ghế sofa nhanh bị phai màu, bạc màu. Đặc biệt với những chiếc sofa bằng da công nghiệp thì ánh nắng chiếu rọi trực tiếp có thể khiến chúng bị nứt và xuất hiện các vết chân chim mất thẩm mỹ.

Để hạn chế tác hại từ ánh nắng mặt trời, các gia chủ nên sử dụng thêm rèm cho phòng khách.

【HÌNH ẢNH】 BỌC NỆM GHẾ SOFA VĂN PHÒNG ANH VƯƠNG – QUẬN 10

boc nem ghe sofa quan 10

boc nem ghe sofa quan 10-1

  • Bụi bẩn

Bụi bẩn cũng là kẻ thù của ghế sofa, đặc biệt là khi ghế được bọc bằng chất liệu nhung hoặc nỉ. Chúng rất khó vệ sinh và làm cho bề mặt ghế không còn mềm mại, sạch sẽ nữa.
Do vậy mà sofa nhung thường được khuyên sử dụng cho những căn phòng có kính che chắn.

  • Vệ sinh sofa không đúng cách

Lau chùi sofa quá mạnh hoặc sử dụng những dung dịch tẩy rửa không phù hợp làm tăng tốc độ bạc màu của ghế hoặc làm xuất hiện những mảng loang lổ, vết ố gây mất thẩm mỹ.

Ngoài ra, vỏ bọc sofa có thể bị rách vì vật nhọn đâm vào, thú cưng cào xước hoặc bị ố vàng do rơi rớt sốt, thức ăn,…

Xem thêm>> Bọc nệm ghế Sofa quận 11

Bọc ghế sofa quận 10 – giải pháp hữu hiệu khắc phục ghế sofa sờn cũ, bạc màu

Khi ghế sofa bị sờn cũ, bạc màu, các gia chủ có 2 lựa chọn là mua ghế mới và thay vỏ bọc mới. Tuy nhiên không phải gia đình nào cũng có nguồn tài chính dư dả để mua ghế mới. Vì vậy mà bọc lại ghế sofa được nhiều người lựa chọn.

Bọc lại ghế sofa mang đến những lợi ích sau đây:

  • Giúp bạn thay đổi vỏ bọc cho ghế trở nên mới mẻ, ấn tượng hơn.
  • Bọc ghế sofa giúp tiết kiệm khoảng 50% chi phí so với mua ghế mới.
  • Bạn được thỏa sức lựa chọn chất liệu và màu sắc vỏ bọc phù hợp với sở thích và phong cách thiết kế của căn phòng.
  • Thay vỏ bọc ghế sofa giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc trên vỏ bọc cũ, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Tuy nhiên các bạn cũng cần lưu ý rằng, bọc ghế sofa chỉ thực hiện với những chiếc ghế bị hỏng phần vỏ bọc phía ngoài còn đệm mút và khung ghế vẫn còn tốt. Ngoài ra các bạn cũng cần lưu ý lựa chọn đơn vị bọc ghế sofa quận 10 uy tín, chuyên nghiệp để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Xem thêm>> Bọc ghế sofa quận 2

Dịch vụ bọc ghế sofa quận 10 uy tín, chuyên nghiệp

Bạn băn khoăn không biết nên bọc nệm ghế sofa quận 10 ở đâu? Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Công ty SOFA 123 – một trong những đơn vị hàng đầu chuyên thi công và bọc ghế sofa uy tín, chuyên nghiệp.

Hoạt động lâu năm, SOFA 123 có hệ thống chi nhánh văn phòng ở nhiều quận huyện của TPHCM giúp quý khách hàng thuận tiện hơn khi có nhu cầu bọc ghế sofa. 

Tất cả các loại ghế sofa có vỏ bọc bị xuống cấp đều được SOFA 123 khắc phục triệt để. Mang lại cho chiếc ghế của gia đình bạn vẻ ngoài đẹp đẽ, long lanh như mới mua ở showroom về.

SOFA 123 mang đến cho khách hàng hệ thống vải bọc phong phú về màu sắc, đa dạng về chất liệu. Các bạn có thể lựa chọn bọc lại theo chất liệu và màu sắc cũ hoặc thay đổi chất liệu, màu sắc vỏ bọc để làm mới cho căn phòng.

Quá trình bọc ghế được thực hiện bởi những người thợ may vỏ sofa lành nghề, tỉ mỉ và cẩn thận trong từng đường may, đảm bảo vẻ ngoài tinh tế cho ghế sofa. Đặc biệt, SOFA 123 có thực hiện những đơn hàng lớn như bọc ghế sofa văn phòng, bọc ghế sofa nhà hàng, bọc ghế sofa quán cà phê, bọc ghế sofa khách sạn,…đảm bảo tiến độ nhanh chóng, chất lượng hoàn hảo với mức giá ưu đãi nhất. 

Những lưu ý quan trọng sau khi bọc ghế sofa

Để sofa luôn bền đẹp theo thời gian, các bạn cần lưu ý đến một số điều sau trong quá trình sử dụng, vệ sinh ghế:

  • Hạn chế để sofa tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, đặc biệt là ánh nắng buổi chiều.
  • Không giẫm đạp hay tác động lực mạnh lên ghế.
  • Sử dụng khăn và dung dịch vệ sinh dành riêng cho từng chất liệu vỏ bọc để làm sạch ghế.
  • Kiểm soát độ ẩm của ghế để tránh bị ẩm mốc. Các bạn có thể dùng máy hút ẩm để làm điều này.
  • Hút bụi cho ghế sofa thường xuyên.
  • Tránh để các vật có bề mặt sắc nhọn lên ghế có thể làm rách vỏ bọc hoặc gây nguy hiểm khi vô tình ngồi lên.

 

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ mang đến cho các bạn nhiều thông tin hữu ích về bọc ghế sofa. Mọi thắc mắc và báo giá, các bạn vui lòng liên hệ Hotline 0934.35.38.78 ( Mr- Thuận).

SOFA 123 rất hân hạnh được phục vụ quý khách!