Bọc nệm ghế Sofa tại Quận 5

Mang đến vẻ đẹp sang trọng, lịch sự, sofa trở thành món đồ nội thất được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn,…Nhưng sau một thời gian sử dụng, vỏ bọc sản phẩm sẽ bị sơn cũ, phai màu và không còn đẹp nữa. Dịch vụ bọc ghế sofa quận 5 chuyên nghiệp sẽ giúp bạn xử lý tình trạng trên và sở hữu bộ ghế sofa mới tinh trên phần khung của sofa cũ.

Các trường hợp nên bọc lại ghế sofa

Bọc ghế sofa là giải pháp bọc lại bề mặt bên ngoài nhưng vẫn giữ nguyên cấu trúc sofa bên trong, bao gồm cả phần khung ghế và đệm mút. 

Bọc lại ghế sofa quận 5 thường được áp dụng trong 2 trường hợp sau đây:

  • Thứ nhất, ghế sofa đã bị sờn cũ, rách hư hỏng, không còn đẹp và sang trọng như khi mới mua nữa. Các nguyên nhân dẫn đến tình trạng này thì nhiều vô kể như: ghế đã sử dụng lâu dài, do gia chủ mua ghế kém chất lượng, vệ sinh ghế không đúng cách, ghế bị bào mòn do ma sát, ghế bị xước do thú cưng cắn phá,….
  • Thứ hai, Sofa vẫn còn khá mới và chưa bị hư hỏng nhưng bạn không thích màu sắc và chất liệu của vỏ bọc cũ nữa. Bạn muốn thay đổi một chất liệu hoặc màu sắc khác để làm mới không gian. 

Các bạn lưu ý: Bọc ghế sofa chỉ áp dụng trong trường hợp ghế bị hỏng bề ngoài còn khung ghế vẫn chắc chắn, đệm mút vẫn còn tốt, chưa bị hỏng. 

HÌNH ẢNH TRƯỚC SAU KHI BỌC NỆM GHẾ SOFA

boc nem ghe sofa tai quan 5 -1

boc nem ghe sofa tai quan 5 -2

Dịch vụ bọc nệm ghế sofa quận 5 chuyên nghiệp

Bọc ghế sofa mang đến nhiều lợi ích như: giúp tiết kiệm 50 – 70% chi phí so với việc mua sofa mới, mang đến diện mạo mới, ấn tượng hơn,…Nhưng để làm được điều này, các bạn cần phải chọn lựa được 1 đơn vị bọc lại ghế sofa tại quận 5 uy tín, chuyên nghiệp.

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, đã thực hiện bọc ghế sofa cho hàng ngàn khách hàng và đối tác trên địa bàn TPHCM, SOFA123 tự hào là lựa chọn hàng đầu của khách hàng cần bọc lại ghế sofa tại quận 5.

Xem thêm>> Bọc ghế sofa quận Bình Thạnh

SOFA123 không chỉ đơn thuần thay vỏ bọc cho ghế sofa, chúng tôi mang đến cho không gian nhà bạn sự mới mẻ, ấn tượng thông qua việc tân trang những chiếc ghế sofa cũ trở nên đẹp đẽ, bắt mắt hơn.

Đội ngũ nhân viên tư vấn với gu thẩm mỹ tinh tế sẽ tư vấn và giúp bạn lựa chọn chất liệu vỏ bọc phù hợp nhất theo mong muốn của bản thân. Quá trình bọc lại ghế được thực hiện bởi những người thợ giàu kinh nghiệm, đảm bảo bề mặt ghế luôn phẳng mịn, chắc chắn với những đường may tinh tế, đáp ứng yêu cầu cao về tính thẩm mỹ.

Một điểm cộng khác của dịch vụ bọc ghế sofa quận 5 là tất cả chất liệu vỏ bọc đều là hàng cao cấp trong nước hoặc nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo độ bền lâu dài.

Hiện SOFA123 cung cấp các lựa chọn dịch vụ sau đây:

  • Bọc ghế sofa quận 5 cho hộ gia đình
  • Bọc ghế sofa ô tô
  • Bọc ghế sofa cho các nhà hàng, quán cà phê, quán bar quận 5
  • Bọc ghế sofa cho khách sạn
  • Bọc ghế sofa văn phòng
  • Bọc ghế sofa ở quận 5 phong cách luxury, phong cách hiện đại,…

Xem thêm>> Bọc ghế sofa quận 11

Quy trình bọc ghế sofa quận 5 tại nhà của SOFA123

SOFA123 bọc nệm ghế sofa tại quận 5 chuyên nghiệp với quy trình 5 bước cơ bản sau đây:

  • Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ

Dụng cụ để bọc ghế sofa bao gồm tua vít, kìm, keo, kim chỉ, miếng gai dán đính, chất liệu vỏ bọc theo yêu cầu khách hàng đã được may gia công,…

  • Bước 2: Tháo rời các bộ phận của ghế sofa

Nhân viên thực hiện tháo rời các bộ phận của ghế để thuận tiện cho quá trình bọc, đảm bảo không bỏ sót bất kỳ bộ phận nào.

  • Bước 3: Tiến hành bọc ghế sofa

Thực hiện bọc ghế cho từng bộ phận của sofa gồm tay cầm, nệm ngồi, lưng ghế. Quá trình bọc được thực hiện một cách cẩn thận, tỉ mỉ dưới sự theo dõi của khách hàng. 

  • Bước 4: Lắp hoàn thiện ghế

Sau khi bọc hết các bộ phận của ghế, nhân viên sẽ thực hiện lắp hoàn thiện và kiểm tra lại toàn bộ ghế đảm bảo tính chắc chắn, an toàn.

  • Bước 5: Bàn giao sản phẩm cho khách hàng

SOFA123 thực hiện bàn giao sản phẩm cho khách hàng. Nếu có bất kỳ điều gì chưa hài lòng, hãy thông báo ngay cho chúng tôi để được khắc phục.

SOFA123 luôn có chế độ bảo hành rõ ràng, minh bạch cho dịch vụ bọc ghế sofa thay cho lời cam kết về chất lượng sản phẩm. Ngoài bọc ghế sofa, chúng tôi còn thi công ghế sofa theo yêu cầu khách hàng với chi phí thấp nhất.

Để được tư vấn chi tiết và báo gia, quý khách vui lòng liên hệ Hotline 0934.35.38.78 ( Mr- Thuận).

SOFA123 rất hân hạnh được phục vụ quý khách!