Bọc ghế sofa tại quận Thủ Đức Giá Rẻ – Đẹp – Bảo Hành Dài

Trong bài viết này anh em chúng tôi xin chia sẽ bộ hình ảnh cho quý khách hàng về bộ ghế sofa mà chúng tôi đã bọc da mới lại cho một khách hàng tại quận thủ đức.
Dịch vụ BỌC GHẾ VĂN PHÒNG tại quận thủ đức cũng là một trong những dịch vụ hàng đầu tại xưởng của chúng tôi, những hình ảnh và bài viết chúng tôi đều được chụp lại trước và sau khi đã hoàn thành sản phẩm dự án. Một phần minh chứng năng lực một phần chúng tôi muốn khẳng định vị thế và vai trò của mình với từng khách hàng, giúp khách hàng có một niềm tin mạnh mẽ vào dịch vụ của chúng tôi.
Dưới đây là hình ảnh anh em chúng tôi bọc lại da ghế sofa tại quận Thủ Đức của anh Nhựt. Anh đã được biết chúng tôi thông qua internet và có tìm hiểu xem những bài viết về lựa chọn vải bọc ghế sofa.

DỊCH VỤ BỌC DA GHẾ SOFA QUẬN THỦ ĐỨC

boc ghe sofa tai quan thu duc

BỌC MỚI NỆM GHẾ DA SOFA TẠI QUẬN THỦ ĐỨC 1

TRAO ĐỔI VỀ BỌC GHẾ DA SOFA Ở THỦ ĐỨC

Anh Nhựt có nhu cầu bọc da mới cho ghế sofa của mình. Anh có tìm hiểu trên internet và phía người quen thì biết đến website: bocGheSoFa123.com, và đã cho biết mình bị thuyết phục hoàn toàn khi đọc các bài viết chia sẽ kinh nghiệm về vải da bọc ghế sofa của anh em chúng tôi. Ngay lập tức anh đã liên hệ để chia sẽ nhu cầu hiện tại của mình cho chúng tôi cùng trao đổi.
Anh muốn thay da ghế sofa nhưng lại chưa có nhiều thông tin cũng như kiến thức về da ghế sofa. Và mong muốn anh em bên xưởng có thể tới nhà tư vấn trực tiếp cho anh và mang theo nhiều mẫu da mẫu để anh có thể hình dung rõ loại da vải anh sẽ bọc mới. Tiếp nhận yêu cầu, anh em trong xưởng đã nhanh chóng mang theo catalogue mẫu da và đến tư vấn cho anh.

BỌC MỚI NỆM GHẾ DA SOFA TẠI QUẬN THỦ ĐỨC 2

HÀNH TRÌNH BỌC MỚI GHẾ SOFA TẠI QUẬN THỦ ĐỨC

Trưa hôm sau anh em xưởng BỌC GHẾ SOFA 123 đã có mặt tại nhà anh Nhựt và mang theo 3 cuốn catalogue mẫu da sofa như yêu cầu của anh. Địa chỉ anh khá phức tạp nên anh em đến trễ gần 30 phút nhưng anh Nhựt vẫn vui vể vì chuyện này xảy ra bình thường với nhà anh.
Anh dẫn chúng tôi xem bộ ghế sofa da hiện tại của anh. Và như đã chia sẽ trên điện thoại, hiện tại bộ da của anh đã xuống cấp, màu đã ngả sang màu khác và xuất hiện nhiều vết nứt và rách. Xem xét kỹ lưỡng bên trong thì bộ khung xương của anh vẫn còn rất tốt, nên anh em kết luận anh nên bọc lại da mới.
Mang theo catalogue mẫu da thử cho anh xem và chia sẽ các đặc điểm, tính năng cụ thể từng loại vải, anh Nhựt cảm thấy rất thích thú và hài lòng. Sau 2 giờ trao đổi anh đã đồng ý loại da và để anh em mang về xưởng bọc lại mới da sofa cho anh.

BỌC MỚI NỆM GHẾ DA SOFA TẠI QUẬN THỦ ĐỨC 3

 

HÌNH ẢNH TRƯỚC SAU KHI BỌC DA GHẾ CHO ANH NHỰT Ở THỦ ĐỨC

boc ghe sofa tai quan thu duc

Xin cám ơn anh Nhựt đã sử dụng và hài lòng với dịch vụ BỌC GHẾ SOFA TẠI QUẬN THỦ ĐỨC của chúng tôi mang lại.

CHỈ BỌC GHẾ SOFA TẠI QUẬN THỦ ĐỨC

Anh em tại đơn vị BỌC GHẾ SOFA 123 không chỉ dừng lại riêng bọc ghế sofa tại quận Thủ Đức mà các quận và huyện nằm xa hồ chí minh như quận 9, quận 8, quận 6, hoặc các huyện bình chánh, củ chi….v…v Anh em đều có thể đến tận nhà để chăm sóc và trực tiếp tư vấn phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng