Bọc ghế Sofa tại Quận Bình Tân

Thay vỏ sofa hay bọc ghế sofa là giải pháp được nhiều khách hàng tại Bình Tân lựa chọn để khắc phục tình trạng ghế sofa bị bạc màu, sờn cũ kém thẩm mỹ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ đơn vị bọc ghế sofa quận Bình Tân uy tín, chất lượng. Việc lựa chọn sai dịch vụ có thể dẫn đến tình trạng “lợn thành thành lợn què”.

Những yếu tố cần lưu ý khi lựa chọn dịch vụ bọc ghế sofa quận Bình Tân

Có rất nhiều tiêu chí đánh giá 1 đơn vị bọc ghế sofa uy tín, chuyên nghiệp. Trong đó có 5 yếu tố quan trọng mà các bạn cần lưu ý như sau:

  • Chất liệu vỏ bọc sofa: những dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp sẽ sử dụng các chất liệu vỏ bọc cao cấp, đảm bảo 2 tiêu chí là tính thẩm mỹ và độ bền. 
  • Đội ngũ thợ thi công: thợ bọc ghế sofa phải là người am hiểu cấu tạo sofa,  có đôi bàn tay khéo léo cùng sự cẩn thận, tỉ mỉ trong khi thực hiện, đảm bảo chuẩn chỉnh từng đường kim mũi chỉ, mang đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho sản phẩm mình tạo ra.
  • Giá cả dịch vụ: dịch vụ bọc ghế sofa quận Bình Tân chuyên nghiệp sẽ có báo giá chi tiết cho khách hàng. Đồng thời chi phí dịch vụ phải tương xứng với chất lượng sản phẩm.
  • Chế độ bảo hành: chọn những dịch vụ có chế độ bảo hành rõ ràng, minh bạch, cam kết chất lượng sản phẩm khi thực hiện.
  • Những sản phẩm đã thực hiện: hãy xem qua những sản phẩm mà họ đã thực hiện có nhận được đánh giá cao và sự hài lòng từ khách hàng hay không. Đó chính là mình chứng rõ ràng nhất cho chất lượng dịch vụ bọc ghế sofa của họ.

【HÌNH ẢNH BỌC GHẾ SOFA QUẬN TÂN BÌNH 

BỌC GHẾ SOFA TẠI QUẬN BÌNH TÂN

BỌC GHẾ SOFA QUẬN TÂN BÌNH 1

BỌC GHẾ SOFA QUẬN TÂN BÌNH 2

BỌC GHẾ SOFA QUẬN TÂN BÌNH 3

HÌNH ẢNH TRƯỚC VÀ SAU KHI BỌC GHẾ SOFA TẠI QUẬN BÌNH TÂN CHO CHỊ DUNG

boc ghe sofa quan tan binh 1boc ghe sofa quan tan binh 2

SOFA 123 – đơn vị bọc ghế sofa quận Bình Tân uy tín, chuyên nghiệp

Giữa hàng chục đơn vị cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa quận Bình Tân, SOFA 123 vẫn là cái tên được khách hàng ưu ái lựa chọn và đánh giá cao.
Có được điều này là nhờ:

  • Kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thi công và sửa chữa, bọc ghế sofa.
  • Đội ngũ nhân viên, thợ thi công chuyên nghiệp, lành nghề, tận tâm trong công việc.
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp với 7 bước: Tiếp nhận nhu cầu khách hàng >> Khảo sát trực tiếp >> Tư vấn chất liệu và màu sắc vỏ bọc phù hợp >> Báo giá chi tiết và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng >> Tiến hành bọc ghế sofa >> Khách hàng kiểm tra, nghiệm thu >> Thanh toán và bảo hành.
  • Chất lượng dịch vụ bọc ghế sofa dẫn đầu thị trường TP.HCM.
  • Năng lực hoạt động của SOFA 123 được chứng minh qua hàng ngàn sản phẩm mà công ty đã thực hiện cùng những phản hồi hài lòng từ khách hàng.

Xem thêm>> Bọc ghế sofa tại quận 12

Những lợi ích khách hàng sẽ nhận được khi lựa chọn dịch vụ bọc ghế sofa quận Bình Tân của công ty SOFA 123:

  • Tư vấn giúp bạn lựa chọn chất liệu và màu sắc, họa tiết ghế phù hợp với thiết kế không gian phòng.
  • Hệ thống chất liệu vỏ bọc sofa cực đa dạng, phong phú, giúp khách hàng thoải mái lựa chọn.
  • Cam kết sử dụng chất liệu vỏ bọc cao cấp, bền đẹp theo thời gian.
  • Bọc ghế sofa chất lượng cao, mang đến cho bạn bộ ghế sofa đẹp, sang trọng, quý phái.
  • Thi công nhanh chóng, bàn giao sản phẩm đúng hẹn, kể cả những dự án lớn như bọc ghế sofa cho nhà hàng, quán karaoke, khách sạn,…
  • Báo giá dịch vụ công khai, chi tiết.
  • Luôn có chế độ bảo hành lâu dài cho khách hàng.

Xem thêm>> Bọc ghế sofa quận Gò Vấp

Các bước bọc ghế sofa của SOFA 123

Với mỗi chiếc ghế sofa, SOFA 123 sẽ thực hiện bọc ghế theo quy trình phù hợp, đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Về cơ bản, SOFA 123 sẽ thực hiện bọc ghế sofa theo 3 bước sau đây:

Bước 1: Thợ thi công sử dụng các dụng cụ chuyên dụng để tháo rời từng bộ phận của ghế, đảm bảo không bỏ sót bất kỳ vị trí nào trong quá trình bọc ghế.

Bước 2: Tiến hành tháo phần vỏ bọc cũ và may vỏ bọc mới đã được gia công từ trước theo yêu cầu của khách hàng. Bước này được thực hiện một cách cẩn trọng, tỉ mỉ bởi những đôi bàn tay tài hoa, đảm bảo sự tinh tế và sắc nét trong từng đường kim mũi chỉ.

Bước 3: Lắp ráp các bộ phận lại với nhau để hoàn thiện sản phẩm. Khách hàng kiểm tra và nghiệm thu sản phẩm. Bất kỳ điều gì không hài lòng, các bạn hãy thông báo ngay cho SOFA 123 để chúng tôi điều chỉnh ngay.


Ngoài bọc ghế sofa quận Bình Tân, SOFA 123 còn bọc ghế và thi công sofa theo yêu cầu cho tất cả khách hàng trên 24 quận huyện TPHCM đảm bảo chất lượng, tiến độ, giá tốt.

Liên hệ Hotline 0934.35.38.78 để được tư vấn và nhận báo giá chi tiết ngay cả khi quý khách chưa có nhu cầu sử dụng dịch vụ.