NÊN CHỌN SOFA DA THẬT HAY CHỌN SOFA MỘT NỬA DA?

NÊN CHỌN SOFA DA THẬT HAY SOFA NỬA DA

Một câu hỏi phổ biến mà anh em chúng tôi trong quá trình làm việc đều nhận từ phía khách hàng: NÊN CHỌN SOFA 100% DA THẬT HAY CHỌN SOFA MỘT NỬA DA? Anh em đã thống nhất viết bài chia sẽ này để giúp khách hàng thêm thông tin và dòng sản phẩm mình nên lựa chọn.

NÊN CHỌN SOFA 100% DA THẬT HAY CHỌN SOFA MỘT NỬA DA 1

Trên thị trường hiện nay phổ biến là loại sofa có tỷ lệ một nửa da và một nửa là giả da hay còn gọi là (Half Leather). NÊN CHỌN SOFA 100% DA THẬT LÀ MỘT SỰ LỰA CHỌN SÁNG SUỐT HAY CHỌN SOFA MỘT NỬA DA? Thường thì sofa nửa da giá rẻ hơn so với sofa 100% da (Full Leather) khoảng 30%. Tuy nhiên, loại sofa nửa da có độ bền chỉ bằng 1/5 so với sofa 100% da, với lý do:

độ bền của ghế sofa da

Một là Sofa nửa da được kết hợp giữa da thật và giả da ( PC) bởi các đường may kết nối. Tuy nhiên độ bền giữa da thật và giả da lại không đồng đều. Da thật có độ bền trung bình là 10 năm sử dụng, trong khi giả da độ bền chỉ được tới khoảng 2 năm sử dụng. Vì vậy, trong vòng 2 năm nếu không giữ gìn tốt thì lớp giả da bắt đầu bị mục và vì vậy khách hàng sẽ phải mất công, mất tiền để thay lại lớp giả da này.

NÊN CHỌN SOFA 100% DA THẬT HAY CHỌN SOFA MỘT NỬA DA 2

độ dai, co giản của ghế sofa bọc da

Hai là Giữa lớp da thật và giả da được may bởi đường chỉ đôi rất chắc chắn.Tuy nhiên độ dai giữa da thật và giả da lại rất khác nhau (ví như vải màn và vải lụa), vì vậy khi có tác động bên ngoài như ngồi mạnh trên sofa, di chuyển bằng cách kéo sofa,… vv dẫn đến việc lớp giả da bị co giãn do lực kéo và rất có thể sẽ dẫn đến việc bị rách lớp giả da. Trong trường hợp này khách hàng cũng bắt buộc phải thay tấm giả da, vừa tốn công và tốn tiền của.

NÊN CHỌN SOFA 100% DA THẬT HAY CHỌN SOFA MỘT NỬA DA 3

Nên lựa da thật khi bọc lại ghế sofa

Vì các lý do trên, nên anh em trong xưởng chúng tôi khuyên quý khách hàng tốt nhất nên chọn sofa 100% da cho gia đình của mình để đỡ tốn công sức, tiền của sau một vài năm sử dụng.

Hoặc quý khách hàng cần tư vấn trực tiếp để rõ thêm nhiều thông tin và xác thực với hiện tại của quý khách thì đừng ngừng ngại gọi trực tiếp cho anh em chúng tôi. Phục vụ quý khách hàng là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

Xem thêm các mẫu sofa da thật tại đây

Bọc Ghế Sofa 123
Chăm sóc tận tâm