MAY ÁO GHẾ SOFA

MAY ÁO GHẾ SOFA TẠI BỌC GHẾ SOFA 123

Trong bài viết này anh em chúng tôi xin chia sẽ về quy trình may áo ghế mà chúng tôi đã chụp lại được khi làm việc nhằm minh chứng năng lực của anh cho quý khách hàng. Cũng như gia tăng thêm niềm tin của các đơn vị kinh doanh (nhà hàng, quán ăn, bar, karaoke…v…v) về dịch vụ may áo ghế sofa của chúng tôi.

MAY MỚI ÁO GHẾ CHO SOFA CÓ QUAN TRỌNG

Việc quý khách hàng sử dụng bộ ghế sofa lâu năm chỉ đơn thuần vệ sinh qua loa bằng nước dung dịch tẩy rửa và nghĩ nó đã an toàn cho gia đình cũng như những người xung quanh thì ban đang đi vào lối cụt suy nghĩ như vậy không đúng.
 
Quý khách hàng có thể tham khảo bài viết GHẾ SOFA LÀ 1 Ổ VI KHUẨN TRONG PHÒNG KHÁCH CỦA BẠN thì bạn sẽ vỡ lẽ ra được một số vấn đề về việc vệ sinh cho ghế sofa là quan trọng như thế nào. Và việc may mới ÁO GHẾ SOFA sẽ càng được nhấn mạnh bao nhiêu.

TẠI SAO PHẢI MAY ÁO GHẾ SOFA

Có nhiều lí do để trả lời câu hỏi này của quý khách hàng. Như việc sử dụng lâu năm chiếc ghế sofa thì chiếc ghế hao mòn theo tự nhiên là chuyện bình thường và dẫn đến sờn mòn vải thì việc may áo ghế sofa mới là chuyên phải nên làm.
 
Hoặc bạn muốn thay đổi không gian sống của mình hoặc không gian phòng khách của mình theo một chủ đề một concept nào đó thì điểm nhấn đầu tiên vẫn là bộ ghế sofa của bạn. Nó sẽ là điểm mạnh chính yếu đưa chủ đề của bạn đạt được điểm mong muốn. Nên chuyện thay áo ghế sofa không phải là chuyện khó hiểu.
vv…v…….

ĐƠN VỊ MAY ÁO GHẾ CHUYÊN NGHIỆP

Với hơn 10 năm trong nghề và thương hiệu mạnh thì anh em chúng tôi xin khẳng định mình là một đơn vị cung cấp dịch vụ may áo ghế chuyên nghiệp. Bằng chứng là anh em chúng tôi không chỉ thường xuyên chia sẽ cho khách hàng của mình về đặc điểm đặc tính của từng loại da vải khi bọc lại mới ghế sofa. Mà còn chia sẽ rất nhiều bài viết giúp quý khách hàng có cái nhìn tổng quan về ngành bọc ghế sofa và may áo ghế sofa để không rơi vào tình trạng tiền mất tật mang.
HÌNH ẢNH QUY TRÌNH MAY ÁO GHẾ SOFA ĐƠN GIẢN
Anh em xưởng BỌC GHẾ SOFA 123 không muốn kỹ thuật của anh em bị bật mí nên anh em chỉ chia sẽ quy trình may áo ghế sofa đơn giản và không nhiều thời gian và công sức. Một mặt giảm thiểu thời gian chụp hình thực tế. Một mặt giúp gia tăng niềm tin với khách hàng

may ao ghe sofa 1

may ao ghe sofa 3

may ao ghe sofa 9

may ao ghe sofa 14

may ao ghe sofa 15

Xem chi tiết quy trình HÌNH ẢNH CHI TIẾT MAY ÁO GHẾ  <= XEM NGAY!

May Áo Ghế Sofa
Chăm sóc tận tâm