BỌC NỆM GHẾ SOFA CAFE

BỌC NỆM GHẾ SOFA CAFE TẠI HỒ CHÍ MINH

Việc bọc lại nệm ghế sofa cafe nói riêng và bọc nệm ghế sofa nhà hàng, quán ăn, karaoke, bar, tiệm net, phòng game…v..v  tại tphcm dường như không còn là những địa điểm xa lạ của anh em chúng tôi. Với sự lâu năm trong nghề và thương hiệu mạnh trong Hồ Chí Minh thì không thể ngăn cản anh em chúng tôi dừng lại việc bọc mới nệm ghế sofa cho các hộ dân hoăc văn phòng mà đã vươn tới các đơn vị kinh doanh cafe.
Bộ ghế sofa nói riêng cũng như nội thất quán cafe nói chung là môt trong những điểm nhấn để giữ chân và đưa khách hàng mới đến đơn vị kinh doanh của quý khách. Nhưng trong quá trình kinh doanh thì việc bộ ghế sofa cũ hư hoặc sờn màu vải hoặc bộ sofa xuống cấp thì không khó hiểu. Nhưng vì quá bận rộn đơn vị kinh doanh của quý khách không đủ thời gian trùng tu sữa chữa hoặc bọc mới nệm ghế sofa thì đó thật sự là một điều đáng tiếc. Nó sẽ là một trong những ngòi nổ khiến cho công việc kinh doanh của bạn giảm sút.

boc nem ghe sofa cafe 5

MUA MỚI HAY BỌC NỆM GHẾ SOFA CAFE? LỰA CHỌN NÀO TỐI ƯU?

Vậy nên đầu tư vào bộ ghế sofa mới hay trùng tu sữa chữa hoặc bọc nệm ghế sofa cho cafe của mình. Đâu là lựa chọn đúng đắn và chính xác nhất cho đơn vị kinh doanh cafe của quý khách? Dịch vụ bọc ghế văn phòng hiện nay là phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi với đội ngũ giàu kiến thức và kinh nghiệm anh em chúng tôi sẽ lắng nghe quý khách với nhu cầu gì? cần gì? mong muốn gì? Và sẽ đưa ra những nhận xét ý kiến đề xuất phù hợp với nhu cầu kinh doanh cafe của bạn. Ngoài ra anh em chúng tôi sẽ đến đơn vị kinh doanh của quý khách để xem xét hiện trạng của bộ ghế sofa để đưa ra lời tư vấn hợp lý nhất.

Nên đâu tư bộ ghế sofa mới cho kinh doanh cafe của quý khách khi bộ khung xương hoặc gỗ đã mục không thể sử dụng hơn 2 -3 năm nữa thì việc đầu tư mới bộ ghế sofa cafe là không khó hiểu nhưng chi phí cho việc đầu tư này không hệ rẻ. Nếu anh em chúng tôi kiểm tra và cảm thấy có thể sử dụng tốt bộ khung gỗ sofa lâu năm thì sẽ đưa tư vấn da vải, nệm, mút bọc ghế. Tất cả đều được anh em mang theo mẫu thử để quý khách có thể cảm nhận liền tay.

boc nem ghe sofa cafe 7

YÊU CẦU TỪ ĐƠN VỊ KINH DOANH CAFE KHI BỌC NỆM GHÊ SOFA

Khi trao đổi và làm việc với chủ cafe tại TPHCM họ cũng đưa ra rất nhiều yêu cầu cho anh em chúng tôi khi bọc nệm ghế sofa cho họ vì họ cần hợp tác lâu dài và có khả năng làm việc vơi mức cường độ cao, nhanh chóng vì họ kinh doanh 24/7 thì không thể có thời gian ngừng nghỉ nên luôn muốn tìm các đối tác có thể bọc nệm ghế có thể làm việc nhanh chóng, hiệu quả cao, đưa ra kết quả tốt rõ ràng.

Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm cụm từ “BỌC NỆM GHẾ SOFA CAFE” thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi. Anh em tôi đã phục vụ và làm việc trong ngành bọc ghế sofa lên đến 10 năm Việc anh em chúng tôi tồn tại và phát triển không ngừng là minh chứng cho tay nghề và thương hiệu của chúng về bọc ghế tại nhà.

boc nem ghe sofa cafe 3

BẢO HÀNH BẢO TRÌ BỌC NỆM GHẾ SOFA CAFE

Chế độ bảo hàng cho bọc ghế sofa là 24 tháng kể từ ngày giao ghế sofa đã được mới cho bên đơn vị kinh doanh Cafe. Còn anh em trong xưởng sẵn sàng sẽ bảo trì suốt đời cho khách hàng những trường hợp bảo trì lớn có thể trao đổi để cả 2 bên có phương án cụ thể từ phía xưởng và khách hàng. Anh em trong xưởng rất mong sẽ mang tới khách hàng những dịch vụ tốt nhất.
HÌNH ẢNH DỰ ÁN CAFE ĐÃ ĐƯỢC BỌC GHẾ SOFA

NHỮNG BỘ GHẾ SOFA CAFE ĐƠN GIẢN

boc nem ghe sofa cafe 1

boc nem ghe sofa cafe 2

NHỮNG BỘ GHẾ SOFA CAFE KHÔNG GIAN CAO CẤP

boc nem ghe sofa cafe 4

boc nem ghe sofa cafe 6

boc nem ghe sofa cafe 8

Bọc Nệm Ghế Sofa Cafe
Chăm sóc tận tâm