BỌC NỆM ĐẦU GIƯỜNG

【HÌNH ẢNH】 BỌC NỆM ĐẦU GIƯỜNG

Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, bọc ghế sofa 123 chúng tôi không chỉ dừng lại là môt đơn vị chuyên bọc mới ghế sofa mà anh em chúng tôi còn có thể giúp quý khách hàng bọc nệm đầu giường. Thay đổi không vải nệm và thêm một số chi tiết nhỏ nhắt đã giúp nâng cao thẩm mỹ phòng ngủ và đưa không gian nghỉ ngơi của quý khách lên một mức cao hơn vè sự thoải mái tiện nghi và thẩm mỹ

BỌC MỚI NỆM ĐẦU GIƯỜNG THÀNH GIƯỜNG.

MỘT DỊCH VỤ BỌC NỆM MỚI NHƯNG KHÔNG MỚI

Thực sự việc bọc nệm đầu giường thì anh em trong xưởng cũng đã nhận được rất nhiều yêu cầu từ phía khách hàng nhưng trong thời gian gần đây việc bọc lại nệm đầu giường tăng đột biến và nhanh chóng thu hút được lượng lớn quý khách hàng quan tâm. Và việc khách hàng tìm đến đơn vị BỌC GHẾ SOFA 123 để bọc lại nệm đầu giường hoặc thành giường hoặc bọc mới nệm những vị trí xung quanh giường đều được quý khách hàng truyền name card cho nhau hoặc truyền miệng nhau về thông tin trên
Anh em trong xưởng rất vui sướng khi nhận được yêu cầu lớn từ phía quý khách hàng. Xuất phát ban đầu từ việc anh em chúng tôi giúp Anh Quy ở Quận 7, sau khi bọc lại mới ghế sofa thì chúng tôi có đi ngang sang phòng ngủ của anh và vô tình thấy nệm trên thành giường và bên hông giường đã bị rách và sờn, vãi có một vài chổ bị bong nệm mút ra ngoài.
Anh em trong xưởng có đề nghị tư vấn cho anh nên bọc nệm lại cho giường ngủ của mình. Anh khá bất ngờ vì không biết anh em chúng tôi có cung cấp cả dịch vụ này. Vì anh chỉ nghĩ chúng tôi chuyên bọc nệm ghế sofa. Anh Quy vui vẻ dẫn chúng tôi vào đo đạc và tư vấn thêm cho anh loại da vãi và mút nệm để bọc lại mới thành và giường nệm giúp anh. 

BỌC NỆM ĐẦU GIƯỜNG CÓ KHÁC BỌC GHẾ SOFA

Sự thật cũng chẳng khác là bao nhiêu vì tất cả chỉ cần hiểu rõ nguồn gốc và tư vấn thêm cho quý khách hàng về chất liệu bọc nệm và các yêu tố liên quan khác như màu sắc và họa tiết .v.vv…. 
Trao đổi thông tin và tư vấn màu sắc kích thước và giá thành sản phẩm anh đã nhanh chóng đồng ý cho anh em mang về xưởng và làm lại sau khi làm mới và giao trả lại bộ khung giường đã được bọc nệm cho anh. Anh Quy càng bất ngờ lớn vì anh không nghĩ bộ khung giường mém chút không may đã được anh cho vào bãi rác nay lại lung linh và mới lạ đến vậy. Anh rất cảm ơn anh em trong xưởng về việc sáng tạo thêm cho anh.

HÌNH ẢNH SẢN PHẨM SAU KHI BỌC NỆM ĐẦU GIƯỜNG CHO ANH QUY QUẬN 7

boc nem dau giuong quan 7

HÌNH ẢNH SAU KHI BỌC NỆM ĐẦU GIƯỜNG CHO ANH MINH Ở QUẬN 3

boc nem dau giuong quan 3

HÌNH ẢNH SAU KHI BỌC NỆM ĐẦU GIƯỜNG CHO CHỊ HƯƠNG Ở QUẬN 5
boc nem dau giuong quan 5
HÌNH ẢNH SAU KHI BỌC NỆM ĐẦU GIƯỜNG CHO ANH PHÁT Ở QUẬN 1
boc nem dau giuong quan 1
HÌNH ẢNH SAU KHI BỌC NỆM ĐẦU GIƯỜNG CHO ANH QUÂN Ở QUẬN TÂN PHÚ
boc nem dau giuong quan tan phu
HÌNH ẢNH SAU KHI BỌC NỆM ĐẦU GIƯỜNG CHO ANH QUÂN Ở QUẬN BÌNH THẠNH
boc nem dau giuong quan binh thanh

Sau lần giúp đỡ đó anh đã giới thiệu thêm cho chúng tôi rất nhiều khách hàng để bọc lại nệm đầu giường. Cám ơn anh Quy về tính nhiệt tình của anh đối với dịch vụ bọc nệm đầu giương của xưởng.

Bọc lại ghế sofa cho tiệm nail Chị Thu tại đường Thống nhất, Quận Gò Vấp
Bọc lại ghế sofa cho tiệm nail Chị Thu tại đường Thống nhất, Quận Gò Vấp
Bọc mới lại ghế sofa cho Chị Huyền tại Đường Hai Bà Trưng, Quận 3
Bọc mới lại ghế sofa cho Chị Huyền tại Đường Hai Bà Trưng, Quận 3
Bọc lại ghế sofa cho gia đình Anh Lam tại đường Cộng Hòa, Quận Tân Bình
Bọc lại ghế sofa cho gia đình Anh Lam tại đường Cộng Hòa, Quận Tân Bình

 

Bọc Ghế Nệm Đầu Giường
Chăm sóc tận tâm