GỚI THIỆU VẢI (SỢI) NHÂN TẠO OLEFIN, VINYL, RAYON

Ở phần trước chúng ta đã tìm hiểu tổng quan về VẢI BỌC GHẾ SOFA và những lưu ý cần thiết khi lựa chọn vải bọc ghế sofa. Và chúng tôi cũng đã GỚI THIỆU VẢI (SỢI) NHÂN TẠO ACRYLIC, MICROFIBER, NYLON một bài viết cơ bản về các loại sợi vải.
 
Như đã hứa với quý khách hàng, anh em chúng tôi tiếp tục mang đến kiến thức và kinh nghiệm về vải bọc ghế sofa. Ở phần này chúng ta tiếp tục tìm hiểu một số tính chất và đặc điểm của từng loại sợi vải. 
 
Ở phần này chúng tôi cũng chia ra nhiều phần khác nhau để mang đến một cái nhìn tổng quan và rõ ràng nhất. Vì thị trường hiện nay có rất nhiều loại vải sợi bọc ghế sofa nên nếu viết vào một bài thì sẽ rất dài và rất mệt mỏi cho người đọc và làm loãng kiến thức. Nên ít nhưng cung cấp chất lượng và đầy đủ thông tin nhất có thể cho quý khách hàng.

VẢI BỌC GHẾ SOFA OLEFIN

Vải ghế bằng sợi nhân tạo OLEFIN: Bền và thời trang. Sử dụng olephin nếu sofa của bạn được sử dụng thường xuyên. Sợi olefin có khả năng hấp thụ ẩm thấp nhưng khi bị ẩm thì khô nhanh. Olefin chống mài mòn, chống bị ố, ít bị ảnh hưởng bởi ánh sang mặt trời và chất hóa học.

vai boc ghe sofa OLEFIN 1

vai boc ghe sofa OLEFIN 2

2. VẢI BỌC GHẾ SOFA RAYON

Vải ghế bằng sợi nhân tạo RAYON: Bền, dễ nhầu. Rayon trông giống silk, linen và cotton. Rayon là loại sợi nhân tạo được sản xuất đầu tiên. Rayon được làm từ bột giấy, qua máy quay để tạo ra tơ. Những tiến bộ công nghệ hiện nay đã tạo ra loại sợi rayon chất lượng cao rất thích hợp để bọc sofa.

vai boc ghe sofa RAYON 1

vai boc ghe sofa RAYON 2

VẢI BỌC GHẾ SOFA (FABRIC GRADE)

Vải ghế bằng sợi nhân tạo (Fabric Grade): Mật Độ vải thường dao động trong khoảng từ “A” (đắt nhất) đến “F” (rẻ nhất). Tùy thuộc vào từng nhà sản xuất, độ vải có thể thay đổi. Cần nhớ rằng độ vải (grade) không phải là 1 chỉ báo về chất lượng và độ bền. Độ vải chỉ đơn giản là một chỉ báo về chi phí (đắt hay rẻ) để làm ra loại vải đó. Vì vậy bạn phải đọc kỹ chi tiết các thông số kỹ thuật trên tấm card đính ở mẫu vải và đưa ra quyết định của mình.

vai boc ghe sofa Fabric Grade

Bọc Ghế Sofa 123
Chăm sóc tận tâm