CHỌN VẢI BỌC GHẾ SOFA NHƯ THẾ NÀO?

CHỌN VẢI BỌC GHẾ SOFA

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều loại vải bọc ghế sofa, nó được làm từ nhiều loại sợi khác nhau như sợi cotton, sợi polyester, rayon. ..sau đây chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm sẽ giúp cho các bạn lựa chọn loại vải ghế sofa hợp lý.

VÀI ĐIỀU LƯU Ý TRƯỚC KHI BỌC GHẾ SOFA

Trước tiên bạn cần phải chọn vị trí xem bộ sofa của bạn được đặt ở đâu. Nếu đặt ở khu vực nhiều người qua lại hay ở nơi có ánh mặt trời chiếu trực tiếp. thì Nên sử dụng loại vải vải dệt đanh, dầy với chỉ số va đập cao (abrasion resistance), ít nhất là 30.000 double rubs đến 65.000 double rubs, phải đạt chỉ tiêu trên thì độ bền mơi được cao.
 
CHỌN VẢI BỌC GHẾ SOFA NHƯ THẾ NÀO 1

LƯU Ý VẢI BỌC GHẾ SOFA

Kế đến là bạn cần nhớ là loại vải bọc ghế sofa được chọn phải phù hợp với phong cách trang tri và không gian của phòng. Cần chú ý đến kích thước của phòng khi chọn loại vải. Đối với phòng kích thước nhỏ thì nên chọn những loại vải ghế sofa có hoa văn nhỏ, màu sắc nhẹ nhàn.
CHỌN VẢI BỌC GHẾ SOFA NHƯ THẾ NÀO 2
 
Ngoài ra loại vải bạn chọn cần phải phù hợp với mood của phòng (ấm áp hay lạnh lẽo). Hãy đảm bảo rằng loại vải bạn chọn không chỉ vì bạn thích mầu sắc của nó mà còn vì nó phù hợp với không gian và phong cách của phòng. Luôn nhớ rằng bạn phải thực sự thích loại vải bọc ghế sofa đó vì bạn đã tốn thời gian và tiền bạc để lựa chọn và mua nó và bạn sẽ phải sử dụng nó trong suốt thời gian dài.
CHỌN VẢI BỌC GHẾ SOFA NHƯ THẾ NÀO 3
 
Sau đó chúng ta cần tìm hiểu về một số tính chất của từng loại sợi vải. Một số tính chất và đặc điểm của từng loại sợi vải sẽ giúp cho quý khách hiểu hơn về chất liệu phù hợp với từng loại không gian- Anh em chúng tôi xin dừng ở đây và sẽ viết bài tiếp theo, anh em sợ nhiều quá quý khách hàng cảm giác chán nản và không muốn đọc.
 
(Còn tiếp…)

Bọc Ghế Sofa 123
Chăm sóc tận tâm