VÀI MẸO VẶT GIÚPỆ SINH GHẾ SOFA TẠI NHÀ MÀ VẪN SẠCH ĐẸP NHƯ THƯỜNG

Để tiết kiệm đến chi phí, khi thuê dịch vụ vệ sinh ghế sofa thì các bạn cũng có thể vệ sinh ghế sofa của nhà mình bằng những sau.

NHỮNG DẠNG GHẾ SOFA THƯỜNG SỬ DỤNG

– Đối với ghế sofa dạng simili bạn có thể làm như sau. Pha nước rửa chén với nước cho loãng ra , lấy khăn mềm nhúng dung dịch này lau đều lên sofa.sau nó dùng khăn lau lại bằng nước sạch nhiều lần cho sạch

VÀI MẸO VẶT GIÚP CHÚNG TA VỆ SINH GHẾ SOFA TẠI NHÀ MÀ VẪN SẠCH ĐẸP NHƯ THƯỜNG 1

– Đối với ghế sofa dạng làm bằng vải thì bạn nên lấy áo nệm và gối giặt, tránh giặt máy thường xuyên (chỉ nên dùng máy giặt để sấy khô thôi).Với vết bẩn khô bạn dùng máy hút bụi định kỳ, tùy thuộc vào môi trường bạn ở có nhiều bụi hay không. Với cách làm nay, bộ sofa của bạn sẽ giữ được vẻ tươi mới lâu hơn. Bạn không nên lạm dụng việc giặt và phơi vì điều này làm cho màu của vải mau xuống và làm cho bộ sofa cũ đi nhanh chóng. Đối với vết bẩn ướt bạn nên dùng dịch vụ giặt gối nệm chuyên nghiệp sẽ có chế độ giặt phù hợp với chất liệu vải của sofa của bạn. Dịch vụ bọc ghế sofa nỉ cao cấp của anh em bọc ghế sofa đang được kha nhiều khách hàng sử dụng. Bạn hay tham khảo thêm thông tin tại: bocghesofa123.com

VÀI MẸO VẶT GIÚP CHÚNG TA VỆ SINH GHẾ SOFA TẠI NHÀ MÀ VẪN SẠCH ĐẸP NHƯ THƯỜNG 2

Những cách sử lý khi ghế sofa bị dính các vết bẩn cứng đầu như sau 

Khi bộ sofa đắt tiền của bạn, nơi trung tâm của căn nhà không may bị dính các vết bẩn khó tẩy thì khó chịu vô cùng. Bạn có thể theo các hướng dẫn sau để xử lý vết bẩn này.

Đối với những vết bẩn gây ra bởi café, cocktail, rượu màu….bạn nên nhanh chóng làm sạch ghế sofa bằng cách : Trộn một ít bột nở trong 1 bình xịt và cũng có thể xử dụng bình xịt phun, phun trực tiếp lên vết bẩn đồng thời bạn dùng một miếng vải nhỏ có khả năng thấm hút tốt chà lên vết bẩn. Bước tiếp theo bạn sạch tấm vải và tiếp tục chà, bước này bạn muốn chà nhanh hơn thì bạn hãy lấy miếng gẻ hồi nãy đem ngâm với nước nóng một lúc thì dùng sẽ nhanh hơn..Bạn có thể lặp lại thao tác trên nhiều lần để tẩy rửa tới khi nào sạch vết bẩn.

VÀI MẸO VẶT GIÚP CHÚNG TA VỆ SINH GHẾ SOFA TẠI NHÀ MÀ VẪN SẠCH ĐẸP NHƯ THƯỜNG 3

Sau khi lau sạch vết bẩn bạn nên sử dụng vải khô hoặc quạt làm khô bề mặt. Bạn không nên sử dụng máy sấy tóc để làm khô bề mặt ghế sofa. Điều này sẽ làm cho các sợi cotton và nilon trong sofa biến dạng. Bước cuối cùng bạn dùng một ít bột nở rắc đều lên vết bẩn để loại bỏ mùi hôi của bụi.

Với những vết bẩn là vết dầu mỡ : bạn sử dụng một ít bột bắp hoặc bột mì rắc đều lên vết bẩn để 15 – 30 phút sau đó dùng máy hút bụi hút sạch.

Đối với những vết bẩn khác trên bề mặt ghế

Bạn có thể phun nước ướt vết bẩn và sử dụng một tấm vải ẩm (thấm hút tốt) đặt lên bề mặt sofa sau đó dùng bản ủi còn được gọi là bàn là đặt lên rồi chỉnh chế độ nhỏ nhất vết bẩn sẽ chuyển từ bề mặt sofa qua tấm vải.

VÀI MẸO VẶT GIÚP CHÚNG TA VỆ SINH GHẾ SOFA TẠI NHÀ MÀ VẪN SẠCH ĐẸP NHƯ THƯỜNG 4

Những cách vệ sinh ghế sofa tại nhà mà không cần đến dịch vụ trên cho thấy, nếu chúng ta thực hiện được thì chúng ta có thể đở đi một khoảng chi phí mà làm cho bộ ghế sofa nhà chúng ta luôn sạch sẽ như mới. Chúc các bạn thành công. Dịch vụ bọc nệm ghế sofa cafe uy tín chất lượng tại tp hcm

Bọc Ghế Sofa 123
Chăm sóc tận tâm