BỌC GHẾ SOFA TẠI NHÀ UY TÍN GIÁ RẺ

BOC SOFA TAI NHA – BỌC GHẾ SOFA TẠI NHÀ Ở ĐÂU?

Bạn muốn bọc nệm ghế sofa tại nhà nhưng do đường xa hay vì lý do gì đó mà không thể được? Yên tâm vì chúng tôi có dich vu boc ghe sofa tai nha giúp quý khách không còn phải bận lòng làm thế nào để có thể vác những chiếc ghế sofa nặng cả trăm ký đi xa nữa.

Boc ghe sofa tai nha - Bọc ghế sofa tại nhà trong ngày 1

Những chiếc ghế sofa bọc lại rất đẹp hoàn thành chỉ trong ngày

BỌC SOFA TẠI NHÀ CÓ UY TÍN KHÔNG?

Nếu như bạn có từng lướt qua trang web Boc Ghe Sofa 123 của chúng tôi thì bạn sẽ tin tưởng vào dịch vụ của chúng tôi, anh em chúng tôi chuyên bọc ghế cái loại từ ghế sofa gia đình, ghế sofa karaoke, ghế sofa quán cafe,… và còn nhiều loại ghế khác mà anh em chúng tôi đã thực hiện.

Dưới đây đường dẫn đến các dự án bọc ghế mà công ty đã thực hiện được, qua đó là mình chứng cho chất lượng dịch vụ của chúng tôi:

HÌNH ẢNH BỌC GHẾ TẠI NHÀ 

HÌNH ẢNH BỌC GHẾ SOFA TẠI NHÀ 

HÌNH ẢNH BỌC GHẾ SALON TẠI NHÀ 

QUY TRÌNH BỌC GHẾ TẠI NHÀ CÓ NHANH KHÔNG?

Toàn bộ qui trình thực hiện bọc lại ghế sofa tại nhà được thực hiện 1 cách chuyên nghiệp qua các khâu và công đoạn. Quý khách có thể chọn mẫu chất liệu bọc ghế qua văn phòng tại showroom của chúng tôi hoặc nếu bận việc công ty sẽ gởi mẫu các loại chất liệu nỉ, vải, da, nhung đến nhà khi quý khách yêu cầu. Sau khi tư vấn và tính phí bọc lại ghế chúng tôi sẽ nhanh chóng đưa ghế sofa của quý khách đến xưởng trong khoảng thời gian từ 0 đến 3 ngày.

Boc ghe sofa tai nha - Bọc ghế sofa tại nhà trong ngày 2

Công đoạn bọc ghế tại nhà diễn ra nhanh chóng và sạch sẽ

BẢO HÀNH DÀI HẠN – BẢO TRÌ TRỌN ĐỜI VỎ BỌC GHẾ SOFA

Với thời gian bảo hành ghế là 12 tháng, quý khách còn được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn tận tâm cách bảo quản ghế và hướng dẫn vệ sinh ghế sofa da tại nhà. Ngoài ra, anh em Boc Ghe Sofa 123 còn cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa, nỉ, da… với chất lượng cao và chi phí thấp giúp quý khách có được bộ ghế sofa ưng ý và hài lòng nhất.

Boc ghe sofa tai nha - Bọc ghế sofa tại nhà trong ngày 3Ghế sofa tại nhà khách hàng đã sử dụng lâu nhưng vẫn mới

CHỌN MÀU SẮC VỎ BỌC CHO GHẾ SOFA

Chọn màu vỏ bọc ghế sofa như thế nào?

Sau đây là 1 số gợi ý về cách lựa chọn màu sắc cho bộ ghế giúp bạn quá trình bọc ghế sofa tại nhà diễn ra nhanh chóng mà không phải gián đoạn do màu sắc không phù hợp.

Cơ bản thì vỏ bọc ghế sofa cần phải có màu sắc hài hòa với tổng thể không gian và các họa tiết trang trí khác trong phòng: vỏ gối sofa thường giống màu của thảm, vỏ bọc sofa thì hòa hợp với màu của rèm cửa. Ngoài ra việc chọn vỏ bọc ghế sofa cũng phụ thuộc ít nhiều đến màu sắc mà theo bạn màu ấy tạo được cảm xúc hạnh phúc thì hãy nên chọn thay vì pha phối màu phù hợp với xung quanh.

Boc ghe sofa tai nha - Bọc ghế sofa tại nhà trong ngày 4

Màu sắc vỏ ghế sofa hài hòa với màu rèm cửa căn nhà

Một số màu vỏ bọc ghế sofa theo cảm xúc có thể áp dụng tại nhà: màu đỏ, hồng, màu nâu đậm của socola gợi lên cảm xúc về tình yêu lãng mạn; màu cốm xanh, vàng chanh hay màu cam chính là những gam màu tạo cảm xúc năng động tràn đầy sức sống; ngoài ra màu trắng, màu cafe sữa, màu nâu nhạt mang đến cảm giác sang trọng và lịch lãm.

Boc ghe sofa tai nha - Bọc ghế sofa tại nhà trong ngày 5

Một bộ ghế sofa màu trắng tạo nét sang trọng tại nhà

Chọn màu vỏ bọc sofa theo phong thủy

Boc ghe sofa tai nha - Bọc ghế sofa tại nhà trong ngày 6

Đây có lẽ là vấn đề đáng quan tâm của những gia đình có người lớn tuổi, màu sắc trong phong thủy thường chú trọng vào nguyên tắc ngũ hành: kim-mộc-thủy-hỏa-thổ. Người thuộc mệnh, hành gì gì thì sẽ chọn màu sắc vỏ bọc theo tông màu theo nguyên tắc tương sinh, tương khắc.

  • Tương sinh: khi bạn chọn vỏ bọc ghế sofa này thì bạn và gia đình sẽ gặp mọi điều thuận lợi trong cuộc sống, luôn thành công và sống may mắn, thịnh vượng, như ý
  • Tương khắc: Tuyệt đối không nên chọn những gam mau này vì sẽ mang vận xui cho bạn và gia đình.

Nếu muốn tìm hiểu sâu và kỹ thì bạn có thể xem bài viết BỌC GHẾ SOFA THEO PHONG THỦY của chúng tôi

Nên chọn vỏ bọc ghế sofa bằng chất liệu vải, nhung, hay nỉ?

Đây có lẽ là vấn đề mà hầu hết mọi người đang thắc mắc bởi lẽ ít ai nắm rõ được những ưu – nhược điểm của từng loại vật liệu vỏ bọc sofa. Quý khách đừng ngại mà hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi, nhân viên sẽ tư vấn tận tình dễ hiểu nhất.

Nếu bạn muốn tự tìm hiểu về các loại chất liệu bọc ghế có thể xem bài viết tại đây: NHỮNG LỜI KHUYÊN KHI CHỌN VẢI BỌC CHO SOFA <== XEM NGAY

COMBO BỌC GHẾ HỒ BƠI KHI BỌC SOFA TẠI NHÀ

Đặc biệt chúng tôi ưu đãi cho khách hàng nào có hồ bơi và sử dụng ghế hồ bơi tại nhà. Nếu quý khách muốn bọc lại ghế hồ bơi hoặc cảm thấy vo boc ghe ho boi đã xỉm màu hoặc quá xấu thì hãy liên hệ với chúng tôi để được ưu đãi!

Boc ghe sofa tai nha - Bọc ghế sofa tại nhà trong ngày 7.jpg

Tận hưởng không gian bơi lội ngày hè trên bộ ghế sofa hồ bơi được bọc mới tại nhà

Xem thêm: BỌC GHẾ NỆM GHẾ HỒ BƠI <== XEM NGAY

Hy vọng rằng với những gì đã trình bày ở trên, quý khách đã có thêm 1 vài thông tin và niềm tin vào dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà chất lượng cao của chúng tôi. Hãy nhấc máy và gọi đến hot line: để được phục vụ tận tâm và tận lực nhất nhé quý khách!

Từ khóa liên quan:

boc sofa tai nha

bọc sofa tại nhà

boc ghe sofa tai nha

bọc ghế sofa tại nhà

dich vu boc ghe sofa tai nha

dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà

boc ghe sofa tai nha uy tin

bọc ghế sofa tại nhà uy tín

boc ghe sofa tai nha gia re

bọc ghế sofa tại nhà giá rẻ

Boc nem ghe sofa tai nha giá rẻ nhất TPHCM

Chăm sóc tận tâm